iklan banner
MASIGNCLEAN101

Hướng dẫn Index website lên Google nhanh nhất 2019

Google đã có thông báo về việc họ khai tử phương thức công khai gửi các URLs cho việc lập chỉ mục tìm kiếm của Google. Trang “addurl” vẫn thường được liệt kê trên tài liệu trợ giúp, giờ đây đã được điều hướng tới trang đăng nhập của Google Search Console.

Đây là ảnh chụp màn hình làm việc khi bạn đăng nhập vào trang addurl:



Hướng dẫn 1 số công cụ và cách index website, bài viết nhanh nhất:

Chúng ta không thể bỏ qua việc index bài viết, website sau khi xuất bản nhằm giúp công cụ tìm kiếm thấy chúng ta và đánh giá chất lượng bài viết cũng như website nhanh nhất có thể sau đây là 1 số cách index nhanh.



1. Index nội dung bằng sitemap.xml Ví dụ : https://www.google.com/webmasters/sitemaps/ping?sitemap=https://www.hptemplates.com/sitemap.xml

2. Index nội dung bằng Search Console: Đăng nhập vào Search console https://www.google.com/webmasters/tools => Add website => Chọn website mình muốn index => tìm nạp như google => dán url vào mục như hình dưới => chọn mục đi động: điện thoại thông minh or máy tính để bàn => tìm nạp và hiển thị => đợi 1 lúc rồi giải captcha và ok”.



3. Sử dụng các dịch vụ index ngoài: Các quốc gia trên thế giới có cung cấp 1 số công cụ index trả phí với tỉ lệ thành công từ 60 – 80%. Ví dụ: http://elitelinkindexer.com/ và http://www.expressindexer.solutions/

4. Index bài viết nhanh bằng mạng xã hội: Mxh là nơi mà đám đông tụ tập vậy nên việc bots của google thường trực và tải dữ liệu ở những nơi đó là thường xuyên, việc các bạn chia sẻ 1 url lên G+, Twister, face book ..v…v.. sẽ giúp cho bài viết, trang web của bạn index nhanh hơn sau khi xuất bản.

5. Giúp bài viết, website index nhanh bằng việc chạy quảng cáo: Ngoài việc trustsite ra thì việc có traffic ngay cho bài viết vừa xuất bản cũng giúp google index nó trong nốt nhạc, vậy hãy set quảng cáo cho các bài viết đó nếu có thể.

6. Index nội dung vừa xuất bản bằng backlink: Cũng giống như việc chia sẻ nội dung mới lên mxh thì việc xây dựng backlink trên các site chất lượng cho bài viết mới vừa giúp ranking tốt vừa giúp google index bài viết ấy nhanh hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều cách index khác nhưng 6 cách index website nhanh nhất vừa rồi đủ để các bạn SEOer có thể giúp website index nhanh hơn khi mà google ngày càng khó khăn trong việc SEO. Hãy tối ưu cấu trúc wesite thật tốt, page speed nhanh, data structor khủng, contents unique sẽ giúp bạn có thứ hạng cao hơn trong mắt google.

Hãy chia sẻ bài viết này cho cộng đồng cùng tham khảo nhé, và hơn nữa nếu bạn có cách index bài viết nhanh nào hay hãy cùng nhau thảo luận dưới phần comment để cộng đồng tốt hơn. 
Share This :
Rhokage Rio

Là một nhà thiết kế web thích tìm hiểu những điều mới về blog, mẫu, mã hóa và kinh doanh trực tuyến. Để tìm hiểu những điều mới, đòi hỏi sự kiên nhẫn và thấu đáo trong việc học chúng.

Không có nhận xét nào